เด็กฝึกงาน.com
แอทโฮม
ประเภทธุรกิจ : ไอที - ซอฟต์แวร์ / โทรคมนาคม, อสังหารมทรัพย์
แชร์สถานที่ทำงาน
เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท เครือแอทโฮม (athomegroup) จำกัด จัดตั้งเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2553 ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0125553009811 โดยได้จดทะเบียนเป็นบริษัทเพื่อทำหน้าที่บริหารสินทรัพย์ นโยบายของบริษัท คือ บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ บริหารสินทรัพย์ บริหารหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (Non-Performing Loans :NPL) ที่ได้จากการขายทอดตลาด ยังมีนโยบายการซื้อทรัพย์สินรอการขายจากสถาบันการเงินอื่น(Non Profit Asset: NPA) การขายฝาก เพื่อมาปรับปรุง(Renovate) บริหารจัดการทั้งการขายหรือเช่าอย่างมีคุณภาพ และประสิทธิภาพ
วัตถุประสงค์ของบริษัท คือ บริหารสินทรัพย์ หนี้ที่ด้อยคุณภาพให้เป็นสินทรัพย์ หนี้ที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในมาตรการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ และเพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินทรัพย์ รวมทั้งขยายโอกาสในการสร้างกำไรจากการบริหารทรัพย์สินที่ประมูลซื้อ ชำระหนี้ให้โจทย์แทนจำเลยในคดี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการหมุนเวียนเงินที่ชำระหนี้ในระบบเศรษฐกิจ ของประเทศ ซึ่งเป็นการช่วยฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศด้วย


ที่ตั้งบริษัท

41/42 หมู่ 3 ซ. บางกร่าง 54 ถ. บางกรวย-ไทรน้อย ต. บางกร่าง อ.เมือง จ. นนทบุรี 11000 บางกร่าง, เมืองนนทบุรี, นนทบุรี, 11000

จำนวนพนักงาน

10


สวัสดิการ

ค่าเบี้ยเลี้ยง,ค่าเดินทาง,ชุดฟอร์มและใบประกาศกิตติบัตรฝึกงาน,ใบผ่านงาน


รูปภาพและวีดีโอ
วิธีการเดินทาง
สายรถเมล์ : -
การเดินทางเพิ่มเติม : -
บริษัทที่คุณอาจสนใจ